จัดส่งฟรีทุกรายการ ไม่มีขั้นต่ำ
โชว์เคสสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

โชว์เคสสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

พฤศจิกายน 21, 2023

 

คุณเอ๋-นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง ควงลูกชายสุดหล่อ น้องอาร์ม-คริษฐ์ อึง ไปร่วมงาน HELLO! Experience with CINQ ROYAL Krungthep Kreetha by Asset Five, “The Luxury Affair” เรียกว่าเป็นปลื้มสุด ๆ เพราะได้รับเกียรติให้ เมซอง แบร์เช่ ปารีส จัดโชว์เคสสานจินตนาการตกแต่งบ้าน ทั้งชุดตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม และ เทียนหอม เป็นที่ประทับใจทั้งผู้บริหารเจ้าของโครงการและลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชม เตรียมรับออเดอร์รัว ๆ ค่ะ  




นอกจากนี้ใน ข่าวสาร

วิธีใช้ตะเกียงน้ำหอมของคุณ

สิงหาคม 10, 2024

วิธีใช้ตะเกียงน้ำหอมของคุณ

เรียนรู้วิธีการใช้งานตะเกียงเบอร์เจอร์ของคุณทีละขั้นตอนผ่านวิดีโอตัวอย่างนี้ วิดีโอนี้เป็นคู่มือที่แท้จริงสำหรับการเข้าใจการทำงานของตะเกียง

อ่านเพิ่มเติม

Maison Berger Paris Thailand X Pilates Day Thailand 2024

มิถุนายน 13, 2024

✨เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน Pilates Day Thailand 2024 และนำความหอมพร้อมอากาศบริสุทธิ์มามอบให้กับทั้งงาน ด้วยกลิ่นหอมของน้ำหอมสำหรับบ้าน กลิ่น Precious Rosewood และ กลิ่น Ocean Breeze ที่ส่งกลิ่นหอมสดชื่นรวมทั้งยังสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้กับห้องทุกห้องที่จัดงานตลอดทั้ง 2 วัน

อ่านเพิ่มเติม

Home Fragrance as a Gift!

พฤษภาคม 30, 2024

บริการพิเศษ จัดส่งฟรี ทุกการสั่งซื้อ พร้อมชุดถุงของขวัญ ริบบิ้น และบัตรอวยพร

มอบความหอมเพื่อเป็นของขวัญให้กับบ้านและคนที่ท่านรัก ด้วยชุดเครื่องหอมสำหรับบ้านสุดพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) หลากหลายดีไซน์ บรรจุกล่องพร้อมเป็นของขวัญ กับบริการพิเศษ จัดส่งฟรี ทุกการสั่งซื้อ พร้อมชุดถุงของขวัญ ริบบิ้น และบัตรอวยพร เพื่อความหอมสำหรับบ้าน ในทุกๆ โอกาส และวันสำคัญของท่านและคนที่ท่านรัก 

อ่านเพิ่มเติม

ภาษาไทย